buy ko na paps, di kita ma message
Dm sent mga bossavailable pa paps?
nag kakasalisihan may pasok kasi ahaha anong oras ka onlineDm sent mga boss
Same boss may pasok din hahha diko rin masabi iba iba din oras ko sa pag online hhhahanag kakasalisihan may pasok kasi ahaha anong oras ka online
Dm sent bossingggpa avail nito bro
Dm sent bossingKAKASHI pa avail lods ulit.
okay na boss paki check KAKASHIDm sent bossing
Processing bosss pa wait
4 stocks nalang mga boss ma sosold na
1 month bossing 3 stocks left nalanggano katagal to boss?
Dm send bossinggMeron pa? Pa buy po