🔒 Closed Patulong po sana mga kuys. leecher lang po ee

Status
Not open for further replies.
salamat Po Kuya. beginner lang po ee. may mga term din pong di ko pa po alam

Ee sa globe po? Hanggang sa APN Settings lang po alam ko ee.
Useful po kasi sa studies ko. lalo sa pag-access ng youtube pag may assignment po sa calculus. hehe. (Just to share po )
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 435
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jeremiahferrer

Online now

Members online
480
Guests online
2,210
Total visitors
2,690

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top