🔒 Closed 1-30-17 fast 30 days mgc with 80 ssh port..try mo na pati na sa mobile legend

Status
Not open for further replies.
Salamat boss. Napansin q lang naka subscribe kasi ako sa supersurf so 1gb lng per day, pero kaninang madaling araw nag switch aq sa mgc at nag streaming mula 1am to 6am google chrome browser at wala aq na receive na txt na data cap na. Usually mga 1 or 2 episodes ubos q na ug 1gb na un. So di pala kakainin ung data q pag naka mgc? Salamat ulit boss
 
hi brod
salamat bumalik u n s phc
ikw nmin nihintay ikw tlga master
npakagaling gumawa s config ehi
idol maraming salamat tlga..
update ulit
ang bagal kz MGC ehhhh hihihihih!....
thanks ulit brod
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 270
    Replies
  • 13K
    Views
  • 223
    Participants
Last reply from:
its mhe

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top