🔒 Closed Paturo.po.po.po

Status
Not open for further replies.

bocs

Fanatic
mga pard's tanung KO lang meron bang free internet any trick VPN psphone kht ano na pwding gamitin sa ibang bansa working paturo naman tnz sa papansin
 
Kapag nasa ibang bansa ka wala ph telecom dun. So you'll need their simcard as signal.
 
meron po ba kayong alm pa bukod sa psiphon?kc po mhina po kc ang pshipon dto sa taiwan e
Haha nukaba nasa ph ako. Eto naman. Sige anong tricks ba kailangan mo?

Ano sim gamit mo jan? Name at apn?
 
far eastern po gamit ko dto e ang ginagamit ko lng po e psihpon kaso mabagal po sa dmi na pong nagamit dto ng psiphon..help nmn po..newbie po kc aq wala po aq ganong alam dto..
 
far eastern po gamit ko dto e ang ginagamit ko lng po e psihpon kaso mabagal po sa dmi na pong nagamit dto ng psiphon..help nmn po..newbie po kc aq wala po aq ganong alam dto..
Silipin mo apn. Settings> more networks> apn. Then send mo dito screenshot

Pm kita sa handler settings pag nahanap ko na. Send mo dito screenshot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 711
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kyutko

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top