🔒 Closed Vpn for default . no load no cdc

Status
Not open for further replies.
sir ehh nka wifi nman p0 kau ehh....gagana p0 ba 2 kung data lng gagmitin..???? Plz rply p0 sa tan0ng ku ,,,?? slmt

sir ehh nka wifi nman p0 kau ehh....gagana p0 ba 2 kung data lng gagmitin..???? Plz rply p0 sa tan0ng ku ,,,?? slmt
gagana sa sya sa pocket wifi at mobile data
 
Salamat nito boss. Pero something peculiar with this vpn. Kagabi ko pa siya na try ang dl speed 3-5kbps pero ma taas ang upload speed 16mbps. Ung mabagal siya mag load ng pages. Na try ko din sa ibang speed test ng verizon baliktad naman sila dl speed naman ang ma taas. At ngayon umaga mataas parin ang upload speed pero upto 600 kbps na siya. Pero yun pa rin mabagal magload ng pages at load ng videos. Anong sa inyo po?
 

Attachments

  • Screenshot_20170208-074821.webp
    Screenshot_20170208-074821.webp
    36.1 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 831
    Replies
  • 42K
    Views
  • 676
    Participants
Last reply from:
WhatDaDuck

Online now

Members online
858
Guests online
5,287
Total visitors
6,145

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top