🔒 Closed Om working apn!!!

Status
Not open for further replies.
Hi sa lahat,

tested ko sya ngayon mismo.
100% working. di ko alam bat sa youtube site ayaw.

globe lte sim , 4g signal ako

luzon bulacan

opera mini sa playstore

opera advanced settings di ko na ginalaw kasi yun ang default nya na socket/http nung chineck ko settings

apn yung nasa guide gayahin nyo lang


thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 5K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
babymilocidro

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,063
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top