pa share po gusto ko din nyanSir paki check po telegram my ng message na po ako. Paki send npang ko ng files para ma test ko po. Salamat
pa share po gusto ko din nyanSir paki check po telegram my ng message na po ako. Paki send npang ko ng files para ma test ko po. Salamat
pa ambon naman dito lodz
Pwd pa try sir para maka tipid naman ng kauntiHindi kaya ako makakasuhan pag ni release ko dito ung Crack version nang You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. hahaha, meron akong crack version .img neto unli device no need license bypass narin ung server nila.. almost 1 year kunang gamit sa mga vendo ko hahaha
Patingin lodi, baka maganda yan gamitinrelease ko naba hahaha, nakakatakot to
Abang mamaya sa wifi5 soft may pmigay si devneed wifi5soft license. sana meron maka ambon, salamat in advance.
Sana maabon ng mga master. GODBLESSopps....
may pamigay