🔒 Closed Meron po ba kayong ovpn for ios? need help

Status
Not open for further replies.
nag hhnap din ako nyan pabg android nga lang kso not working lahat syang ovpn lng malakas sken un pa nawala :clown:

nag hhnap din ako nyan pabg android nga lang kso not working lahat syang ovpn lng malakas sken un pa nawala :clown:
 
nag hhnap din ako nyan pabg android nga lang kso not working lahat syang ovpn lng malakas sken un pa nawala :clown:

nag hhnap din ako nyan pabg android nga lang kso not working lahat syang ovpn lng malakas sken un pa nawala :clown:
madali lang mag hanap sa android andaming vpn na pwede pa rin sa default, may injector,psiphon etc. unlike sa ios kakaunti lang.

Papanu po ung mgc boss?
mabagal mgc , bigyan kita temporary lang habang waiting pa tayo ng config sa ovpn pang 3 days pero mabilis talaga, dl ka ng Hot vpn sa appstore, for ios,
wala ng babaguhin start agad, credits sa nakatuklas.
 
.ovpn ang mabilis sken sa data the rest bagal na .... ung ovpn napalo ng 8mbps ung ibang vpn kbps lang sobrang bagal
 
mabagal mgc , bigyan kita temporary lang habang waiting pa tayo ng config sa ovpn pang 3 days pero mabilis talaga, dl ka ng Hot vpn sa appstore, for ios,
wala ng babaguhin start agad, credits sa nakatuklas.[/QUOTE]

-idol gumagana yan hot vpn? deretso na agad run tapos ok na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 856
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Markyboooi

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top