❓ Help Ano ba magagadang self defense na mabibili?

Binili ko sa misis ko ballpen tlga sya nagagamit pero yung kalahating kabila nya small kn!f3 na good for self defense then yung sakin plasma lighter pwede narin pang self defense at pang yosi hehehehe suggest lang paps
 
Hindi lang sa kung ano pwedeng bilhin, you need to know basic self defense and how to properly use what you currently have (mapa pepper spray, stun gun or knife man yan). Always lagay mo sa utak mo na if kaya mong iwasan or takasan - it is much better to run kesa sa makipagsapalaran. You never know what will happen.
 
Hindi lang sa kung ano pwedeng bilhin, you need to know basic self defense and how to properly use what you currently have (mapa pepper spray, stun gun or knife man yan). Always lagay mo sa utak mo na if kaya mong iwasan or takasan - it is much better to run kesa sa makipagsapalaran. You never know what will happen.
sabagay.. it does make sense naman.. salamat po
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 727
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Netrunner D

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top