🔒 Closed Tnt capping how to bypass

Status
Not open for further replies.

telstra08

Fanatic
This is real!!
If you're encountered some problems sa bilis ng net mo dahil yan sa capping. Para malampasan ang problemang ito at mag enjoy....
*Just Follow This Steps*
1st --- Punta ka sa settings then sa cellular/mobile networks.
2nd--- Hanapin mo yung APN (Access Point Names)
3rd--- Add APN
4th--- Ilagay mo sa Apn weroam
Lastly-- save mo na then Booooom!! Ok na


Feedback pag working
Palike naren po thanks
Ps. Mabilis na apn po ang weroam
*
Respect*
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
godzbloodz

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,919
Total visitors
4,227

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top