MAGANDANG BUHAY :)

Thank you lods, pero target ko sana long-term business. :)
Long term yan if marunong ka mag handle, you need to start small anyway, tignan mo yung Bebang, need mo lang matuto mag adapt kasi kung mag stay ka lang, talagang malalaos ka, try mo uso ngayon mga dubai chocolate, gawa ka dubai chocolate inspired halo-halo, ganun lang.
 
Long term yan if marunong ka mag handle, you need to start small anyway, tignan mo yung Bebang, need mo lang matuto mag adapt kasi kung mag stay ka lang, talagang malalaos ka, try mo uso ngayon mga dubai chocolate, gawa ka dubai chocolate inspired halo-halo, ganun lang.
oo nga, mejo popular kasi yang dubai chocolate na yan. thank you sa idea lods..
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 211
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
markvill214

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,771
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top