Facebook disabled willing to pay

Radrad1

Leecher
sino marunong mag undisable ng account sa facebook ngayun lang na disable yung acc patulong naman willing ako mag bayad kahit magkano importante lang sakin yung acc



IMG_2339.webp
 
Up baka may ibng way . Nasubukan ko na yung vinerified bluecheck mark ko yung new account ko na fb para macontact ang support kaso wala until now wala naman silang sagot . Nung feb pako nagappeal e. Ganto lng lage sinasagot nila pag nahingi ako mg update1000178020.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 515
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Malupetskii

Trending Topics

Online now

Members online
949
Guests online
1,519
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top