🌐 G·TM First data consume

uNroleee2224

Honorary Poster
Mga master bakit ganon yung Go+179 ko nababawasan yung data nya akala ko po ba unli 5g sakop nman po ng 5g dito samen sa parañaque



1488.webp
 
Req ng 5g standalone ang mga unli 5g promos po, i think non-standalone lang yong 5g sa inyo 😊.

Yong 5g nsd is kinda pseudo 5g lang dahil naka connect ka pa din sa 4g towers.
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 213
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Neko-juu

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,656
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top