Duang With You is so addictive

Uy same tayo, may kaparehas pala akong addicted sa DWY. Inuulit ko bawat episodes after ko paanorin ang latest ep HAHAHAHAHAHA

Ep 11 na later, 1 week more tapos na sya :catJAMCRY::SataniaCry::SataniaCry:
 
Uy same tayo, may kaparehas pala akong addicted sa DWY. Inuulit ko bawat episodes after ko paanorin ang latest ep HAHAHAHAHAHA

Ep 11 na later, 1 week more tapos na sya :catJAMCRY::SataniaCry::SataniaCry:
sana talaga magka special episode or season 2 kapag pinalad HAHAHAHAHHA
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 45
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jolobear1

Online now

Members online
411
Guests online
2,185
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top