❓ Help San na po movies section

mag post ka ng 1 thread kahit ano or gaya ng ginawa ko. tapos mag comment at like ka lang. wala pa naman 1 buwan hinintay ko at naging established or elite na rin ako. Madali lang magpa established siguro 1 to 3 days nag established na agad basta nag post ka lang ng 1 thread.
isang post ko lang ng thread automatic estab na ko
kaso nkaka tamad mag post hahaha
 

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 800
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Splekenesis

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,054
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top