guys grab niyo na, ang laki ng bigayan ni jagat now—20+ lagi bigay sa akin every invites tapos 1 day process lang. Pwede rin sya self invite dl ka lang ng clone app. eto ginagawa ko sa pagself-invite, no need multi devs 
2 accounts sa main Jagat app clear data mo tapos dl ka clone app “island” another 2 accts total of 4 nagagawa ng one cp po then factory reset na iwas detect.


legit na legit. here’s the step if want niyo rin ng 500.
download the app first You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
step 1 : log in via gmail account
step 2 : click the free 500 sa gilid (yung purple na cup)
step 3 : claim the 400 then scroll down, link any of your number sa bin go+.
step 4 : GADPKYGE put this code
step 5 : inv 5-6 people and enjoy your 500 pesos.

2 accounts sa main Jagat app clear data mo tapos dl ka clone app “island” another 2 accts total of 4 nagagawa ng one cp po then factory reset na iwas detect.


legit na legit. here’s the step if want niyo rin ng 500.
download the app first You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
step 1 : log in via gmail account
step 2 : click the free 500 sa gilid (yung purple na cup)
step 3 : claim the 400 then scroll down, link any of your number sa bin go+.
step 4 : GADPKYGE put this code
step 5 : inv 5-6 people and enjoy your 500 pesos.
