📊 Poll Defeat my NBA Team?

C- KAREEM
PF - DUNCAN
SF - DURANT
SG - JORDAN
PG - MAGIC
dito palang laylay kana eh, rarayumahin eh kung di pa nag sipag tanda yang mga olds na yan baka nga nga yan si kobe hahaha... pag basehan mo nga yung mga minutong nilalaro ng matatandang sinasabi mo at ilang games nilalaro sa buong season, partida naka load management pa mga prime player ngayon. hahahahaz
 
C- KAREEM
PF - DUNCAN
SF - DURANT
SG - JORDAN
PG - MAGIC
dito palang laylay kana eh, rarayumahin eh kung di pa nag sipag tanda yang mga olds na yan baka nga nga yan si kobe hahaha... pag basehan mo nga yung mga minutong nilalaro ng matatandang sinasabi mo at ilang games nilalaro sa buong season, partida naka load management pa mga prime player ngayon. hahahahaz
Para ma explain yan ng mas malinaw, old school ay parang tora-tora airplain vs new school F-22. Simple as that
 
Waiting lang si shaq sa ilalim para sa bombahan pero ekis to pag nag häçk-a-Shaq opposing team

Curry guwardya pero ekis pag laging binabangga (agenda ng opposing team) which resulting sa substitution agad (injury probably)
DIllon Brook - taga asar ng player pero ekis sa ISO (1v1), mascot ng team
LeBron if prime at takbuhan labanan
Jordan/Kobe - ace player, tapos usapan, waiting nalang magpasa si Kobe
 

Similar threads

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
GoatPhomator666

Trending Topics

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top