🔒 Closed Trusted Seller naman sya

Status
Not open for further replies.
Wala ka naman post na nakipagtransact ka dito paps. Daming nagrereklamo tungkol sakanya eh. Di naman credible masyado yang sinasabi mong refund, isa pa leecher ka pa lang. Malay natin kung tropa mo yan
 
di ko kilala yan , taga bicol ako , matagal na ako sa phcorner , at sa pnoyden nag momod din ako ng browser before nung symbian pa mga phone , sa totoo lang ako , leecher ako kasi tamang basa lang ako sa thread , and now need ko ng suno pro account that's why nag comment ako sa mga thread na selling suno pro account , eh sya lang nag pm saakin kaya ko nag avail , wag muna mang husga guys 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ryujishirozaki

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top