Best Romance movie na Napanood nyo?

Elon Musk_

Enthusiast
Guys share naman kayo ng magandang romance movie ayoko ng puro s3x parang pørn kasi ang dating sakin non gusto ko yung maganda ang storya at teen ager ang bida tulad ng flipped, blue lagoon at endless love.
 
The Shutter ng thailand. Yung orig. Marami silang mga love stories at romcom. Kakakilig yan. Kinikilig parin yung batok ko dyan.
 
The Shutter ng thailand. Yung orig. Marami silang mga love stories at romcom. Kakakilig yan. Kinikilig parin yung batok ko dyan.
Tae na romcom ba yan e horror movie yan. Napanood kona yan maganda nga ang movie na yan at may kaunting romance sya.
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 806
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
DanJisoo

Trending Topics

Online now

Members online
437
Guests online
2,416
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top