๐Ÿ’• Dating/Love Paano makatakas s friendzone???

Status
Not open for further replies.
natry mo na ba manligaw? nasabi mo na ba sa babae feelings mo o inaassume mo lang na hanggang friends lang kayo?

p.s. pwede ba tong topic dito? Akala ko pang free net lang ang phcorner. haha

natry mo na ba manligaw? nasabi mo na ba sa babae feelings mo o inaassume mo lang na hanggang friends lang kayo?

p.s. pwede ba tong topic dito? Akala ko pang free net lang ang phcorner. haha
 
Baka nasa harap mo na hinahanap mo di mo lang nakita :D

natry mo na ba manligaw? nasabi mo na ba sa babae feelings mo o inaassume mo lang na hanggang friends lang kayo?

p.s. pwede ba tong topic dito? Akala ko pang free net lang ang phcorner. haha

natry mo na ba manligaw? nasabi mo na ba sa babae feelings mo o inaassume mo lang na hanggang friends lang kayo?

p.s. pwede ba tong topic dito? Akala ko pang free net lang ang phcorner. haha

Pwede po, may section po dito para sa ibang bagay. (y)
 
Lalaki nmn ako tol. Tahimik lng always alone. Di lng makapagsalita kapag anjan n ang crush ko. Hanggang panaginip n lng seguro kami magkasama. :sleep:
# wla akong forever.:cry:

Hindi kaya ito nkalaan s akin na maging torpe?(n)
 
Kung may nagugustuhan ka kosa,,
sabihin mo lang ang tunay na nararamdam mo bahala na mabusted kaysa hindi ka mkapagsalita..
Lakas ng loob lang:D
 
K I N J A Z turuan mo po eto boss paano makatakas
Ts,

Timingan mo yung isang girl "na friend" mo mag isa. Dalasan mo yung pakikipag usap ng kayo lang, pag yaya lumabas or etc. Kasi di ka talaga makakaalis sa friendzone kapag malapit sa sorroundings nyo ang iba nyo pang friends. Dapat yung kayo lang magkakilala sa isang lugar, sabay biro & etc. Kaya mo yan. HAHAHAHA need lang ng konting effort.
 
Ts,

Timingan mo yung isang girl "na friend" mo mag isa. Dalasan mo yung pakikipag usap ng kayo lang, pag yaya lumabas or etc. Kasi di ka talaga makakaalis sa friendzone kapag malapit sa sorroundings nyo ang iba nyo pang friends. Dapat yung kayo lang magkakilala sa isang lugar, sabay biro & etc. Kaya mo yan. HAHAHAHA need lang ng konting effort.
galawang kinjaz haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
archie18

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,233
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top