🔒 Closed Pa help po sa http injector

Status
Not open for further replies.

Ransu3

Fanatic
Bakit parang di na gumagana ung http injector ko? Globe and sun sim na ginagamit ko, pero ayaw sa dalawa. Gumagamit ako ng .ehi file pero ayaw talaga. Most problems na nakukuha ko ay ang Status 400 at 503. Natry ko na CDC trick at IP hunter. Ayaw talaga. Pag alam nyo please patulong :) thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 465
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RaStaMan311

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top