🔒 Closed Bakit may ganyan post pa rin?

Status
Not open for further replies.
Pang padami post lang yn sa mga gusto ma established tapos pag nag pm ka ayaw nmn mag reply. Kaya para klaro dapat lagyan na ng "wag manghingi sa pm" para wala nang mag ask ng pm.

Sa mga nag post lang nmn yn na merong "comment kau ng pm para send ko sa inyo."
 
Pang padami post lang yn sa mga gusto ma established tapos pag nag pm ka ayaw nmn mag reply. Kaya para klaro dapat lagyan na ng "wag manghingi sa pm" para wala nang mag ask ng pm.

Sa mga nag post lang nmn yn na merong "comment kau ng pm para send ko sa inyo."
Ahhh ok po
 
Oo report natin mga papansin e ginagawang tayong sabik na sabik dapat wag nyo na lang ishare korny r

My makita lang ako report ko talaga naubos na din ata sila kasi my warning na e haha
 
Maraming ganyan dto s phc.. My I post LNG cla PRA ma I establish cla.. Ndi marunong magtiyaga s
Sarili nila sikap nila. Got d m8
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 555
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
uoznq

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top