🔒 Closed Real cause ng katayan upadated us of 29/01/2017

Status
Not open for further replies.
Suggest lang ako mga broh!.. yung ip ng globe.baka mi pwede ma lipat yung 10.100 -> is 100.88. sample lang po yan.kasi totoong wala na yung 10.100.or 100.115->129.baka merong mag palit ng ip.yung master tas häçker

Or new apn nalang po.gagamitin para hindi makatay .kagaya ni mgc..still working parin.pero mahina..pero ok lang basta meron akong kasiyahan.wag sana sirain yung kasiyahan natin guys.

Para hindi makatay yung free net natin...una sa lahat. Stop yung joining ng forums. Pangalawa.. all members ng forums. Da pat binibigyan ng notification.or message sa account nila.dooon nlang po ibahagi.. yung config file.. yung nasa newsfeed or most view.yung ibahagi lang yung jafaya ng uc hui opera mini.yung mga simple.para hindi mag katayan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jaynylla07

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top