🔒 Closed Pop up virus / malware virus / help!!!

Status
Not open for further replies.

dondon11

Established
Pa tulong naman guys ung cp ko daming nag dodownload ng virus kapag nag coconect na ako sa wifi. May apps na gusto kong eh delete pero d madelete pag resest ko naman ganun paden pag hard reset naman error ayaw mag hard reset... pa help naman kung papaano maging bagh ulit ung phone ko ung dating mga apps nya at free virus naden salamat....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 460
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
warman5

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,707
Total visitors
3,889

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top