🔒 Closed Globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.
So far wala pang confirmation na sure na sure na ok na ang default, for a while just use the mgc apn for your pocket wifi and connect it using injector or any apps you know. Punta ka sa mga thread ko meron ako dun. Tinatamad ako mag copy paste dito hehe
 
So far wala pang confirmation na sure na sure na ok na ang default, for a while just use the mgc apn for your pocket wifi and connect it using injector or any apps you know. Punta ka sa mga thread ko meron ako dun. Tinatamad ako mag copy paste dito hehe
maam panu po mag set ng mgc sa pocket wifi ? nailalagay ko lang po kse ung sa apn lang eh, nde ko po malagay ung proxy and port ng mgc .. paturo naman po .. thanks in advance :) :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 606
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JhayLo13

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top