🔒 Closed Sino nakatry neto pag open ng injector nila?

Status
Not open for further replies.

marvonissa

Eternal Poster
Yung iopen mo ang injector tapos magcoclose bigla tas may mag aappear na

Security Alert : (Code 2)
îllégâl process

?
Di ko kasi maupload ang ss

Tapos nun yun na ang palaging lumalabas kapag itatry ko open si injector.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-01-28-23-30-19-323.webp
    Screenshot_2017-01-28-23-30-19-323.webp
    85.4 KB · Views: 29
  • Screenshot_2017-01-28-23-30-19-323.png
    Screenshot_2017-01-28-23-30-19-323.png
    77.2 KB · Views: 3
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 646
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JYSNPhotography

Trending Topics

Online now

Members online
643
Guests online
2,229
Total visitors
2,872

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top