👥 Referral EARN DAILY WHILE PLAYING 6K+ kinita ko rito without any invite, lalaruin mo lang ng 3 mins everyday

mga na-ban yung nag comment sa playstore boss, about sa cheating issue. kung nag vpn kana, at server mo US, wag ka coconnnect sa ibang server, dapat us ka nalang para di madetect, pag paiba iba kasi server mo baka madetect ka nila at i-ban, nangyari sakin yan e, sa una kong account
Ah ganun ba. Try ko nalang pag sa bahay. Naka wifi naman
 

About this Thread

  • 584
    Replies
  • 22K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
Aiyu

Online now

Members online
425
Guests online
1,671
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top