👥 Referral EARN DAILY WHILE PLAYING 6K+ kinita ko rito without any invite, lalaruin mo lang ng 3 mins everyday

dapat habaan yung playing time ng kix challenge eh masyadong mabilis yung 3 minutes sa pagpasok plang ng game hirap na 🤣
kaya nga.. kung d mo alam laro, pag click mo deads ka agad, 10sec dead kana.. daming beses ngyari sakin un. sana May life din kahit 3 life at 6 mins game
 
dapat habaan yung playing time ng kix challenge eh masyadong mabilis yung 3 minutes sa pagpasok plang ng game hirap na 🤣
kaya nga.. kung d mo alam laro, pag click mo deads ka agad, 10sec dead kana.. daming beses ngyari sakin un. sana May life din kahit 3 life at 6 mins game

ayan ata yung aayusin nila ngayon, kasi madami na nagreklamo about sa stuck issue hindi lang taga pinas, pati na rin ibang county
 
11742.webp
pati yung customer support nag chat na sakin at na experience nya daw yung na experience ko, sinend na nya yung video sa dev, sana maayos na ang problema HAHAHA
 

About this Thread

  • 584
    Replies
  • 22K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
Aiyu

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,193
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top