👥 Referral EARN DAILY WHILE PLAYING 6K+ kinita ko rito without any invite, lalaruin mo lang ng 3 mins everyday

dati kasi boss kahit maka top 10 ka lang may $10 kana, eh madalas ako nakaka top 10 kaya malaki naipon ko, tapos may prize din dati yung daily tournament nila, bago ko pinost ginatasan ko muna HAHAHAHA
pinaka solid dati dyan yung daily tournament $60 sa top 1 and top 2 naman $22 kaso need mo ng madaming energy para mapanatili mo yung top mo, so ayon kaya pinost ko sya kasi akala ko tuloy tuloy yung daily tournament na may prize, hindi pala HAHAHA
 
Daya na ng app nila boss, recent daily challenge perfect 3 minutes, ambaba ng score, 335 lang imbis nasa 357-359 range normally sa 1v1. Fishy na nitong app.
 
Daya na ng app nila boss, recent daily challenge perfect 3 minutes, ambaba ng score, 335 lang imbis nasa 357-359 range normally sa 1v1. Fishy na nitong app.
kaya nga e, di rin ako nakapasok kanina agad, 2mins nalang yung time bago ako naka join, nag stop doon sa 5 sec countdown bago mag simula
 
Daya na ng app nila boss, recent daily challenge perfect 3 minutes, ambaba ng score, 335 lang imbis nasa 357-359 range normally sa 1v1. Fishy na nitong app.
pwede ireport sa tg to e, para mareview nila at maban yung mga player na may ginagawang kababalaghan, sana na-screenshot mo boss
 

About this Thread

  • 584
    Replies
  • 22K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
Aiyu

Online now

Members online
544
Guests online
1,811
Total visitors
2,355

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top