winterxoda
Forum Veteran
UPDATE: PROOF OF SELF REFERRAL COIN)

Karamihan dito alam na yung sa referral na to pero di alam na may method na pwede mo agad maclaim 300PHP Gcash in 1 Day
STEP 1: Download mo ang TEMU App sa App Store/Play Store
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Click mo link ko para automatic 298 guaranteed na need mo nalang 2 coins
STEP 2: Pakaregister sa Temu is iclick ang link at mapupunta na yan diretso sa app mo at makukuha mo na yung 298
STEP 3: Para maging 300 na yan need mo lang 2 to 5 gmails na clean (2 to 3 gmails per device)
STEP 4: Pakaclaim mo ng 298 sa link ko, icopy mo link mo tas icomment mo na rin dito at logout ka na doon sa Main mo at iuninstall mo ang Temu at download ulit at register gamit new Gmail
STEP 5: Pakaregister click mo na sarili mong referral link at macocount na yan 0.3 coins (up to 0.5 to 0.7 coins if clean IP)
STEP 6: Use Step 4 and 5 pero sa other devices niyo (maghiram kayo phone ng parents or siblings mo) and AUTOMATIC 300PHP NA YAN
PROOF OF METHOD?


Karamihan dito alam na yung sa referral na to pero di alam na may method na pwede mo agad maclaim 300PHP Gcash in 1 Day
STEP 1: Download mo ang TEMU App sa App Store/Play Store
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Click mo link ko para automatic 298 guaranteed na need mo nalang 2 coins
STEP 2: Pakaregister sa Temu is iclick ang link at mapupunta na yan diretso sa app mo at makukuha mo na yung 298
STEP 3: Para maging 300 na yan need mo lang 2 to 5 gmails na clean (2 to 3 gmails per device)
STEP 4: Pakaclaim mo ng 298 sa link ko, icopy mo link mo tas icomment mo na rin dito at logout ka na doon sa Main mo at iuninstall mo ang Temu at download ulit at register gamit new Gmail
STEP 5: Pakaregister click mo na sarili mong referral link at macocount na yan 0.3 coins (up to 0.5 to 0.7 coins if clean IP)
STEP 6: Use Step 4 and 5 pero sa other devices niyo (maghiram kayo phone ng parents or siblings mo) and AUTOMATIC 300PHP NA YAN
PROOF OF METHOD?
