🔒 Closed ChātGPT Plus 1 Month Solo Account (Direct to Your Email)

Status
Not open for further replies.
ano po difference ng business and plus?
Hello boss. pag plus po usually for personal use since for 1 user lang. mas mataas po limit nya ksa sa free version. pag business naman po, good for 5 users including yung main user. may admin control din po. pwede ka din po magshare ng chat links at custom gpt. May access ka din po sa thinking at pro.

DM po kita. 😊
 
up stil available ang ating plus at business plan with warranty :Cheergi:
comment or dm lang mga bossing sa gusto mag avail 🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 859
    Replies
  • 21K
    Views
  • 289
    Participants
Last reply from:
AUBIN

Online now

Members online
899
Guests online
2,729
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top