🔒 Closed Sa magaling sa android app pasok asap

Status
Not open for further replies.

christdao1

Fanatic
Guys Simula nung nag install ako ng custom ROM SA CP ko di Na ako makagamit ng "IP hunter" SA HTTP injector
Guys tulong!!
 

Attachments

  • Screenshot_2017-01-28-17-36-36_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_2017-01-28-17-36-36_com.evozi.injector.webp
    50.7 KB · Views: 29
Makakahanap ka ng IP jan. Medyo matagal nga lang pag lumabas ung "switching hunting mode".

Kung gusto mo, irestart mo nlng ang injector. Close mo muna. May time kasi na hndi nalabas yang switching blah blah blah na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 444
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
christdao1

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top