🔒 Closed Proxy server for globe

Status
Not open for further replies.
paano mo napagana? ayaw sa openvpn configs ko :(

wag muna sa openvpn hindi hirap connect... injector + proxifier ka muna kung PC gamit mo pagstart mo sa injector kahit server error connection iset mo lang yung bigay ni boss tapos makakaconnect kana... need pa rin CDC...
 
wag muna sa openvpn hindi hirap connect... injector + proxifier ka muna kung PC gamit mo pagstart mo sa injector kahit server error connection iset mo lang yung bigay ni boss tapos makakaconnect kana... need pa rin CDC...
ahh salamat ng marami. try ko :):):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
erich_nyl

Online now

Members online
1,103
Guests online
3,677
Total visitors
4,780

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top