🔒 Closed Remote proxy smart no load/no promo !!! 100% working !!!

Status
Not open for further replies.
Sir katay n ata??? di n ko mka konek sa ehi mo at ps.
gawa ka ng ehi mo kasama...gamitin mo yung payload at rp na nandyan...100% sa vizmin area...tapos open mo na lang yung SSH account at rp:port para madali kang maka switch pag di gumana yang isang rp...may time na di ka maka konek...palitan mo lang ng bagong rp...
 
gawa ka ng ehi mo kasama...gamitin mo yung payload at rp na nandyan...100% sa vizmin area...tapos open mo na lang yung SSH account at rp:port para madali kang maka switch pag di gumana yang isang rp...may time na di ka maka konek...palitan mo lang ng bagong rp...
geh... try nako karon boss...

gawa ka ng ehi mo kasama...gamitin mo yung payload at rp na nandyan...100% sa vizmin area...tapos open mo na lang yung SSH account at rp:port para madali kang maka switch pag di gumana yang isang rp...may time na di ka maka konek...palitan mo lang ng bagong rp...
negative boss... IMG_20170128_141052.webp Screenshot_2017-01-28-14-09-08-60.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 6K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
zaniyah123

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top