whizz_x_oxo
Established
Tv lang po muna tayo mga paps, baka ma palitan naman yung credentials
Drop code sa inyong nga Prime tv code habang fresh pa tong account ko!
Drop code sa inyong nga Prime tv code habang fresh pa tong account ko!
Sorry papss, natagalan... Okss na poeto bago paps hehe NEPZMQ
okay lang po hehe salamat poSorry papss, natagalan... Okss na po
Donee po papssBaka makahabol pa papsss
Y6DV3B
thanks in advance
support sayo papsss
