❓ Help Nascam ng 200+k

Kaya kaya matrace ung scammer ts
possible kung ang ginamit na number sa GCash ay active pa rin and verified ni GCash yung account na ginamit, o nagpanggap lang din at gumamit ng alias, mahirap pa rin. Kapag random number lang din at hindi verified , malabo talaga.. Bulok ang Pinas sa mga ganitong cases, walang justice sa mga ganito TS, mag move on ka nlang..
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 485
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
0xMendo

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,890
Total visitors
4,178

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top