🔒 Closed Myphone my28s

Status
Not open for further replies.

PHC-OnxCII

Eternal Poster
Pa help sa mga Master jan.
ayaw kasi lumabas ng 3G ng Phone ko halos 2G lang lahat kahit ilipat ko sya o mag search ako ng Network.

kung malipat ko man sya sa 3G, mawawala ang signal.

Please HELP :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 870
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cedrick19

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top