🔒 Closed Vpn

Status
Not open for further replies.
hello mga master may tanong lang ako

unit: samsung galaxy j7
carrier: globe

pag gamit ako n VPN (vipuu,openvpn,http injector etc.) naka connect ako pero once na pindot ako ng home screen or access na ako ibang app like games fb ot iba nadidisconnect na sia agad. ung iba pag alis ko lang sa http injector reconnecting na agad sia.any solutoon?? ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 332
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kenyouseeme

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,748
Total visitors
4,036

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top