🔒 Closed ☆webtunnel 2017☆

Status
Not open for further replies.
Idol bakit nag rereconecting parin yung akin sinunod ko lahat ng nakalagay bakit ganun pahelp naman boss idol

Bosd bkit po nagrereconecting yung akin lahat nman sinunod ko sa mga nilgay mo bkit po ba gnun pahelp nman po bka nagkamali lang ako;(
 
S
Idol bakit nag rereconecting parin yung akin sinunod ko lahat ng nakalagay bakit ganun pahelp naman boss idol

Bosd bkit po nagrereconecting yung akin lahat nman sinunod ko sa mga nilgay mo bkit po ba gnun pahelp nman po bka nagkamali lang ako;(
Mms apn ba use mo? Then connect ka sa iba server dapat signal mo okay like hspa/3g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 5K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
farker235

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top