🔒 Closed Vpn apps ayaw na gumana

Status
Not open for further replies.
Parang under maintenance sila. Bakit ko nasabi? Dahil yong cousin ko she has a subscription to a ρáíd vpn. Pati rin sya ayaw rin maka connect sa kanyang ρáíd vpn service, sabi raw nila sa kanya under maintenance ang server daw. At nang yari yon the same day ng hindi rin ako maka connet ni http injector. Kung tma ang hinala ko, sana, hopefully babalik rin ito sa dati.
 
Parang under maintenance sila. Bakit ko nasabi? Dahil yong cousin ko she has a subscription to a ρáíd vpn. Pati rin sya ayaw rin maka connect sa kanyang ρáíd vpn service, sabi raw nila sa kanya under maintenance ang server daw. At nang yari yon the same day ng hindi rin ako maka connet ni http injector. Kung tma ang hinala ko, sana, hopefully babalik rin ito sa dati.

Kahit kay mgc sa tm boss di rin ako makaconnect yung mga kasama ko dito na binigyan ko ng settings nakakaconnect naman sila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 800
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gameplay

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top