🔒 Closed My smart 300 to your gcash less 20%

Status
Not open for further replies.
mine na po if load first na scam n kc ako before nag gcash 1st ako
legit po ako matagal nako nagbebenta ng load ,pinaghirapan kong igrind sa mga app tulad ng shareit, kaya lang sa elite talaga ako load first, ayoko manloko ,ayoko mareport gcash ko dahil nanjan lahat ng bank transaction ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 238
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mia_mariano

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top