🔒 Closed Im mark anthony

Status
Not open for further replies.
para maging established, atleast 30 posts. and dapat 30 days ka ng member ng forums.
Ano mga sample nang post?la nman aq alam eh..gusto q nga matuto eh
para maging established, atleast 30 posts. and dapat 30 days ka ng member ng forums.
U

Ano mga sample nang post?la nman aq alam eh..gusto q nga matuto eh

U
Ano mga sample nang post?la nman aq alam...gusto q nga matuto nang mga yricks nyo eh...
 
sige lang sir. basa basa lang ng mga threads and gamit din ng search bar. madali lang naman matuto kesa naman iaasa nalang sa iba yung freenet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 705
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
macky1710

Trending Topics

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,681
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top