🔒 Closed Android jelly bean fast loading... help....

Status
Not open for further replies.
mga bossing pa tulong kung papano ko mapapabilis magloading ang motorola droid.. palaging mabagal ang loading.. at naghahang.. version 4.1.2 sya... salamat sa tutulong...
 
try mo hard reset boss, punta ka sa settings tapos factory settings.. back up mo muna mga files mo kc ma ddelate yan lahat.. thnx..
 
minsan reason why nagha hang/lag ang ating phone is because konti/maliit nalang ang MB/Space ng ating STORAGE of PHONE...even if my MEMORY ito kung NO SPACE naman useless...kaya panatilihing malaki ang SPACE ng iyong PHONE....

sorry for incorrect words...hehehe
 
hndi nmn mga idol puno ang storage ko 16gb internal nya..almost 1gb ram.. at wala nmn ibang apps ako nailagay.. cguro nga hard reset ang kaylangan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 309
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rhiabert073025

Trending Topics

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top