🔒 Closed Mabilis na promo ni tnt (no capping)

Status
Not open for further replies.
ahm ask ko lang mga sir if delay ang mga text messeges nio ngaun kasi hirap ako maka recieve ng text messeges mei tower namang ng smart dito pero need pangh i send ng 2 times ang messeges bago ko ma recieve salama po in advance ang makakasagot or may opinion kung anung solution
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 729
    Replies
  • 35K
    Views
  • 614
    Participants
Last reply from:
Paul santos

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top