🔒 Closed 9.9mbps ehi need promo/load

Status
Not open for further replies.
My tnong lng ako boss. Khapon nkakonek ako almost 4hrs ehi default nagreg ako ng txt15 sa globe.pero after4hrs ayaw na ulet kmonek. Sbi kc nla my limit dw 800mb lng per day.totoo b un? Tnx sa rep
 
My tnong lng ako boss. Khapon nkakonek ako almost 4hrs ehi default nagreg ako ng txt15 sa globe.pero after4hrs ayaw na ulet kmonek. Sbi kc nla my limit dw 800mb lng per day.totoo b un? Tnx sa rep
yan ang d ko alam... d ko pa kasi nagamit yan. kung my limit syang 800mb a day.. for sure mabbypass mo sya kung gmit mo si injector.

Default apn gagamitin dito dba?
yes def po ang gamitin for need promo..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 3K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
Mavis Vermilion

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top