👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
Kahit naman walang SMP pag sa tiktok ehh
Tips boss pano macontain? Eh kasi 2 weeks na siya tapos green naman na siya. Pagtingin ko sa tiktok di niya na contain ang audio, pero nung sinearch ko dun sa tiktok yung artist name ko, meron naman yung inupload ko from distrokid na music pero separate na siya. Kumbaga dalawa na ang sound na ganon, yung ninakaw at tsaka yung inupload ko haha diko alam bat nagseparate sila imbes na icontain. Pano ba dapat?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 196K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,059
Total visitors
3,229

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top