👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
Hi mga master, Im trying youtube long form pero ang problem is hindi nadedetect na copyright yung na-insert ko na song ko from DK, bakit po kaya ganun?
 
Hi mga master, Im trying youtube long form pero ang problem is hindi nadedetect na copyright yung na-insert ko na song ko from DK, bakit po kaya ganun?
Meron na ba sa youtube yung music mo? Kung Oo, tapos di pa rin detected bka may problema sa music mo.

Ganyan sakin dati, gumawa nalang ako ng bago at mas unique. Detected agad kapag pinalaman ko pang long form nung nsa YT na yung music ko.

Note:May social media pack dapat.
 
Nag upload ako ng 3 minutes video ko sa fesbuk page ko na meron sounds na naka registered sa DK at nagulat ako my copyright na lumabas sa video ko. Exact title song at name sa DK na niregister ko😅.IMG_20260323_222804.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 196K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
722
Guests online
1,731
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top