👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
Boss nag upload ako sa distrokid ng ai dubbed na voice nanotice ni dk na hindi dw song yun dubbing lang ano pede ko gawin
 
:KirbyDance::KirbyDance:Processing pa rin yung dalawang tracks ko. Wala rin laman yung GoTyme virtual card ko ngayon. Since parehong SMP release sila, kailangan ba may laman na yung card para ma-approve?


O okay lang kahit wala muna laman yung card, tapos saka na lang ako maglalagay ng pera kapag approved na yung tracks?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 196K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
749
Guests online
1,653
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top