🌐 G·TM Default apn sa injector

Status
Not open for further replies.
Report nyo nga to. Nagspoiler para malike ng leechers. Wala talagang isheshare. Tska kana gumawa ng thread kapag tested na. Nakapromo kalang e feeling mo default di nakokonek. (n):mad:
 
Paano gawin mah share ng ehi..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. upload nyo yung ehi nyo dito . tapos pag na upload na copy mo yung link .

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. upload nyo yung ehi nyo dito . tapos pag na upload na copy mo yung link .
yung config. nyo na ginawa export nyo muna tapos magiging ehi yan . dl nyo dyan .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
nzhin2016

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,990
Total visitors
4,142

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top