🔒 Closed Globe switch trick

Status
Not open for further replies.

jstnmaeyo

Journeyman
Mga kaphc. Pahelp naman about sa globe switch. Hindi kasi ako sure kung tama ba yung tricks na ginawa ko.
Ganito ginawa ko:
- Kumuha ko offer sa globe switch. Yung panay free lang kinuha ko.
-Then inopen ko muna sa isang app na inavail ko sa switch.
-Tapos force stop ko si switch
-inopen ko hotvpn at nagconnect

Okay na yun? Any sites makakapagsurf na ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 511
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jstnmaeyo

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top